BAO DA LAPTOP THỂ HIỆN ĐẲNG CẤP CỦA BẠN

Bao đựng laptop trên thị trường có rất nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau. Nhưng, vì sao nhiều người lại lựa chọn bao da laptop, đặc biệt là những mẫu may từ da thật? Trong bài viết này, Tabo sẽ cùng bạn khám phá lý do nhé!

Bao da laptop thể hiện đẳng cấp của bạn

Laptop được xếp vào mặt hàng đắt đỏ và có những mẫu laptop từ các thương hiệu cao cấp có thể lên 30 – 50 triệu đồng/ cái. Vì vậy, mẫu bao da đựng laptop cũng phải đạt đầy đủ các tiêu chí để thể hiện được đẳng cấp của sản phẩm mà nó đang bảo vệ.

Tại Tabo, chúng tôi đã nghiên cứu và thử nghiệm nhiều mẫu khác nhau để có thể hoàn thiện được bộ sưu tập bao da laptop sang trọng, cá tính và thời thượng.

VÌ SAO NÊN CHỌN BAO DA LAPTOP CỦA TABO?

  • Da thật 100% nhập khẩu từ Ý và Pháp

Từ lớp da bên ngoài đến lớp da lót bên trong của bao da laptop đều được Tabo lựa chọn kỹ từ đối tác bên Ý và Pháp. Bạn sẽ cảm nhận được chất liệu da tuyệt vời thế nào khi cầm trực tiếp các mẫu sản phẩm của chúng tôi.

 

Lớp da bò có khả năng chịu lực cao khi va đập nên bảo vệ tốt cho chiếc laptop yêu quý của bạn. Cũng chính được may từ chất liệu tốt nên các mẫu bao da laptop có độ bền cao, từ 3 – 5 năm tùy vào cách sử dụng, bảo quản của bạn.

Và với tính chất của da thật nên dễ dàng lau chùi khi bị bẩn hoặc ướt, góp phần thêm vào việc giữ độ bền cho chiếc máy tính của bạn.

  • Có nhiều kích thước để bạn lựa chọn

Laptop đa dạng kích cỡ nên Tabo cũng thiết kế nhiều form bao da laptop để bạn có thể lựa chọn, từ những mẫu laptop nhỏ 11.0 inch đến các phiên bản lớn 15.6’inch. Bao da được thiết kế tỉ mỉ, ôm trọn từng góc máy giúp bảo vệ khỏi mọi sự va đập, rơi vỡ.

  • Đa dạng màu sắc

Bạn có thể yêu cầu Tabo nhuộm màu da theo ý thích. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn màu sắc phù hợp với chiếc laptop hoặc màu sắc hợp với mệnh phong thủy cho học tập, công việc. Không chỉ nhuộm một màu, với kỹ thuật nhuộm độc quyền, chúng tôi có thể tạo nên các mảng màu loang đẹp mắt, độc nhất cho bạn.

  • Mẫu bao da laptop đa năng

Ngoài mẫu bao da laptop chỉ sử dụng cho mục đích bảo vệ laptop, Tabo còn có những mẫu đa năng theo yêu cầu của khách hàng.

Bạn có thể kết hợp bao da để đựng thêm các vật dụng cần thiết như điện thoại, sổ ghi chú, ngăn đựng hợp đồng, giấy tờ… Và bạn chỉ cần cầm một bao da laptop, gọn nhẹ, thời trang và đẳng cấp để đi gặp đối tác, khách hàng. Chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng chuyên nghiệp, lịch sự với người đối diện.

Bạn đã có được mẫu bao da laptop nào ưng ý chưa? Hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng hoặc được tư vấn thiết kế mẫu riêng theo nhu cầu!

Để được tư vấn và chọn dây đồng hồ theo yêu cầu bạn vui lòng liên hệ:

• Ship hàng┊Toàn quốc.

• Instagram┊taboleathergood

• Website┊taboleather.com

• Shop┊83 Nguyễn Cửu Vân, Q. BThạnh, Hcm

• Hotline/Zalo┊0888.779.399

• Thời gian┊9h - 20h ( T2 - CN )

• Thanh toán┊Chuyển khoản, $ mặt & Thẻ

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram