NHỮNG SẢN PHẨM ĐỒ DA BIẾU " SẾP NAM" ĐẦY Ý NGHĨA, SANG TRỌNG VÀ KHÉO LÉO

Tặng quà không chỉ tạo thiện cảm cho người nhận mà còn thể hiện thành ý và tấm lòng của chính bạn. Thế nên, tặng quà là một nghệ thuật, đặc biệt là khi tặng cho sếp của bạn bởi biếu tặng quà cho sếp vốn là chuyện hết sức tế nhị. Do đó, mua quà tặng như thế nào để sếp ấn tượng nhưng không dẫn đến những hiểu lầm rất quan trọng. Đó cũng là lý do việc tặng quà luôn đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế. Bài viết sẽ gợi ý những sản phẩm đồ da biếu tặng sếp ý nghĩa được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Ví da

Ví da là vật dụng quan trọng, nó có thể được sử dụng hàng ngày. Việc sử dụng ví da làm quà tặng sẽ giúp bạn dễ dàng được người nhận là sếp ghi nhớ. Hơn nữa, ví da còn mang ý nghĩa sâu sắc về mặt phong thủy. Nếu chọn đúng, ví da sẽ giúp cho tiền tài, công danh và sự nghiệp ngày càng phát triển hơn. Thế nên, ví da là lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng sếp.

Đặc biệt, những chiếc ví da thủ công hoàn thiện có độ bền rất cao nên có thể sử dụng trong hàng chục năm nếu được bảo quản và chăm sóc đúng cách. Bởi lẽ, da thuộc càng sử dụng sẽ càng mềm mại và bóng đẹp. Nhờ vậy, ví da mang trên mình ý nghĩa rất to lớn khi làm quà tặng. Nó là món quà đi cùng năm tháng, đại diện cho một mối quan hệ bền vững và lâu dài.

Lưu ý, nên chọn những chiếc ví da được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng để sếp có để đựng tiền mặt và một số giấy tờ quan trọng.

Thắt lưng da

Thắt lưng da là phụ kiện thời trang quan trọng dành cho những người thành đạt. Những chiếc thắt lưng da mang vẻ đẹp thanh lịch, chỉnh chu và sang trọng mà bất kì người sếp nào cũng cần. Vì vậy, nó cũng là món đồ phù hợp để làm quà biếu sếp.

Hiện nay, thắt lưng da là một trong số những món quà được rất nhiều người lựa chọn để tặng sếp, đối tác hoặc khách hàng. Bởi thắt lưng mang ý nghĩa đặc biệt là thắt chặt tình cảm. Tặng dây thắt lưng biểu thị cho việc bạn trân trọng mối quan hệ và muốn gìn giữ mối quan hệ đó.

Để món quà là chiếc thắt lưng da của bạn được sếp sử dụng thường xuyên, bạn nên tìm hiểu phong cách và sở thích của sếp để chọn kiểu dáng và màu sắc cho phù hợp. Bên cạnh đó, bạn nên ưu tiên chọn những chiếc kế vượt thời gian để sếp có thể sử dụng được lâu dài.

Dây da đồng hồ

Trong số các phụ kiện thời trang, đồng hồ là món không thể thiếu của những người có vị trí cao hay địa vị xã hội. Đó là lý do vì sao mà dây đồng hồ, bộ phận quan trọng của một chiếc đồng hồ lại nằm trong danh sách những sản phẩm đồ da ý nghĩa để tặng sếp. Bởi quà tặng không cần phải quá đắt tiền mới thể hiện được thành ý nhưng nếu quá rẻ thì cũng không tốt. Thế nên, một bộ dây da đồng hồ được thiết kế tinh tế là rất phù hợp.

Nếu bạn chọn một bộ dây da đồng hồ làm quà biếu mà hợp ý sếp, sếp sẽ thay đổi và làm mới chiếc đồng hồ của mình. Vậy là nó sẽ thường xuyên đồng hành với sếp bạn trong công việc và cuộc sống. Do đó, quà tặng đồng hồ nói chung và dây da đồng hồ nói riêng còn là lời nhắn nhủ rằng bạn sẽ luôn đồng hành và sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của sếp.

Lưu ý, ngoài việc quan sát phong cách và sở thích để chọn dây đồng hồ hợp ý sếp. Bạn cần biết thiết kế cùng kích cỡ đồng hồ sếp đang đeo để bộ dây đồng hồ bạn tặng sếp có thể sử dụng được. Điều này hơi khó nhưng chỉ cần để tâm thì chắc chắn bạn sẽ biết được. Đó cũng là cách để bạn thể hiện tấm lòng của mình với sếp.

Sổ da

Món quà thật sự ý nghĩa khi nó thể hiện được sự chân thành của bạn. Với những người có vị trí cao hay địa vị xã hội, hàng ngày họ có rất nhiều công việc phải ghi nhớ và giải quyết. Vì vậy nên những cuốn sổ da rất là cần thiết với họ.

Một cuốn sổ da cao cấp có thể giúp sếp ghi lại những kế hoạch và công việc quan trọng là món quà vô cùng ý nghĩa. Hơn nữa, sổ da còn giúp gợi nhớ về bạn mỗi khi sếp cầm cuốn sổ trên tay, tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng sếp. Điều này rất quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữ bạn và sếp của mình.

Trên đây là những sản phẩm đồ da biếu sếp ý nghĩa để bạn tham khảo. Thể hiện sự khéo léo và tinh tế của mình khi tặng quà cho sếp bạn sẽ gây được ấn tượng tốt đẹp với sếp. Điều đó giúp cho mối quan hệ của bạn và sếp càng thêm gắn kết để tạo nên thành quả tốt hơn trong công việc. Nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ da để tặng cho sếp nhưng chưa tìm được. Hoặc bạn chưa biết tặng gì cho sếp trong một dịp đặc biệt sắp tới. Hãy đến Tabo Leather để được tư vấn chi tiết hơn về những sản phẩm đồ da làm quà tặng.

Tabo Leather hiện là địa chỉ được đánh giá cao về các sản phẩm đồ da thủ công. Nổi bật và gây ấn tượng với nhiều dòng sản phẩm như túi ví, thắt lưng, dây đồng hồ, sổ da,…để bạn dễ dàng lựa chọn. Đặc biệt, Tabo Leather còn nhận đóng tên hoặc ký hiệu đặc biệt lên sản phẩm miễn phí. Điều này giúp cho món quà càng thêm giá trị về mặt tình cảm. Bởi một món đồ da làm quà tặng có đóng tên hoặc ký hiệu riêng của sếp bạn thể hiện rằng món quà đó dành riêng cho họ. Hơn nữa, nó còn giúp sếp bạn cảm nhận được sự  tỉ mỉ, chu đáo và lòng chân thành của bạn khi tặng món quà đó.

Để được tư vấn và chọn dây đồng hồ theo yêu cầu bạn vui lòng liên hệ:

• Ship hàng┊Toàn quốc.

• Instagram┊taboleathergood

• Website┊taboleather.com

• Shop┊83 Nguyễn Cửu Vân, Q. BThạnh, Hcm

• Hotline/Zalo┊0888.779.399

• Thời gian┊9h - 20h ( T2 - CN )

• Thanh toán┊Chuyển khoản, $ mặt & Thẻ

Tags: ví nam
← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram