DÂY DA APPLE WATCH XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Đồng hồ thông minh Apple Watch với tính năng đa dạng đem lại nhiều tiện ích cho người dùng nên đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy hàng đầu của hãng Táo. Đi kèm với mặt đồng hồ Apple Watch là dây chính hãng nhưng rất hạn chế về màu sắc và chất liệu. Đây cũng là lý do mà trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu dây đồng hồ Apple Watch để đáp ứng nhu cầu thay đổi. Đặc biệt là những mẫu dây da đồng hồ cũng được đầu tư nhiều về màu sắc và mẫu mã góp phần thể hiện đẳng cấp của người dùng.

Sau thời gian nghiên cứu và phát triển, Tabo sở hữu bộ sưu tập dây da Apple Watch với nhiều mẫu, màu sắc, size đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu của khách hàng.

Kiểu dáng đa dạng, nhiều màu sắc

Dây da đồng hồ thông minh của Tabo gây ấn tượng bởi sự sang trọng, thời trang và bền bỉ, nó là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ Apple Watch khi nghĩ thay đổi mẫu dây đeo.

Màu dây da đồng hồ thông minh rất đa dạng, Tabo đã thử nghiệm lên rất nhiều màu khác nhau cho sản phẩm. Bạn có thể tham khảo bộ sưu tập của chúng tôi để chọn màu và mẫu ưng ý, hoặc liên hệ trực tiếp theo thông tin cuối bài để được tư vấn chi tiết hơn.

Dây đeo được sản xuất thủ công 100%

Do dây da đồng hồ được may bằng tay hoàn toàn nên thời gian sẽ lâu và chi phí cao hơn so với sử dụng máy như các mẫu dây công nghiệp. Nhưng đó cũng chính là điểm mà Tabo muốn giữ gìn, cái hồn và tâm huyết của mình dành cho mỗi sản phẩm mà chúng tôi sản xuất.

Chất liệu da thật 100%

Dây da Apple Watch tại Tabo được may thủ công 100%. Từng đường chỉ vô cùng khéo léo đòi hỏi sự tỉ mì của từng mũi kim để đường may đẹp, đều và chắc chắn. Thợ gia công của Tabo rất cẩn thận khi xử lý viền mép da sau khi may để dây đeo da không dễ bị thấm nước vào trong, đem lại độ bền cho sản phẩm.

Sản phẩm dây đồng hồ của Tabo được làm hoàn toàn bằng da bò, da cá sấu, da đà điểu thật nhập khẩu, nên chất lượng da vô cùng tốt, bạn có thể đeo khi rửa tay, đi mưa hoặc bơi lội mà không sợ bị nổ da, hỏng dây. Tuy nhiên, sau khi dây ướt thì bạn nên tháo ra khỏi tay và để khô bằng cách dùng quạt hoặc máy sấy chế độ lạnh.

Ngoài dây da Apple Watch, Tabo còn nhận làm dây da đồng hồ thông minh các loại khác. Khách hàng có thể liên hệ để đặt mẫu mong muốn:

Để được tư vấn và chọn dây đồng hồ theo yêu cầu bạn vui lòng liên hệ:

• Ship hàng┊Toàn quốc.

• Instagram┊taboleathergood

• Website┊taboleather.com

• Shop┊83 Nguyễn Cửu Vân, Q. BThạnh, Hcm

• Hotline/Zalo┊0888.779.399

• Thời gian┊9h - 20h ( T2 - CN )

• Thanh toán┊Chuyển khoản, $ mặt & Thẻ

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram