VÍ CARD MINI NGÔI SAO CỦA CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI

Ví da mini là dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu, vẫn luôn chiếm trọn tình cảm của những vị khách mỗi lần ghé qua Tabo. Vì sao mẫu ví nhỏ này lại có sự cuốn hút mạnh mẽ đến như vậy?

Xu hướng của thời đại thanh toán online

Sự bùng nổ của công nghệ đã đem lại những phương thức thanh toán mới cho mọi người, từ thanh toán online trên internet banking đến quẹt thẻ, sử dụng phần mềm thanh toán… Vậy nên, khi đi ăn uống, mua sắm trong các trung tâm thương mại, các cửa hàng bách hóa, nhà hàng thì việc thanh toán bằng tiền mặt dần trở nên quá rườm rà và tốn thời gian, nhất là khi phải mua một món đồ với giá trị lớn. Thay vì thế, chỉ cần những chiếc thẻ nhỏ gọn là có thể giải quyết được hết mọi vấn đề. Theo sự thay đổi của thời đại số, những chiếc ví card mini trở nên quan trọng và quen thuộc với giới trẻ, doanh nhân thành đạt.

Xu hướng thời trang tối giản ngày càng được ưa chuộng

Quan niệm về thời trang của giới trẻ và những người thành đạt đang dần thay đổi, thay vì những món đồ rườm rà, cồng kềnh, họ càng chuộng phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự giúp tăng thêm sự tự tin, tính chuyên nghiệp với bất cứ ai mà họ gặp gỡ. Và những mẫu ví da mini của Tabo đáp ứng được những yêu cầu khắt khe như trên: những đường cắt may sắc nét kết hợp với chất liệu da cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, chỉ may tỉ mỉ thẳng hàng. Mỗi thành phẩm đều có thể giúp người dùng gia tăng phong cách của họ.

Kích thước nhỏ gọn nhưng tiện lợi

Những chiếc ví da đựng card với kích thước nhỏ gọn, cầm vừa bàn tay, có thể bỏ vào túi xách, túi áo, túi quần mà không hề chiếm quá nhiều diện tích.

Với ưu thế nhỏ gọn, chiếc ví da này có thể theo bạn đi khắp mọi nơi, mọi lúc. Bạn có thể cất kỹ nó trong balo, túi xách cũng hạn chế tình trạng móc túi khi ở nơi đông người.

Phong cách thời trang theo ý khách hàng

Tabo luôn luôn tôn trọng ý kiến của khách hàng và chúng tôi có nhận may theo yêu cầu. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, lựa chọn da, màu sắc và mẫu mã. Dù với bất cứ một sản phẩm nào, Tabo đều đảm bảo chất lượng từ da, chỉ, các phụ kiện đi kèm, màu sắc, kích thước ngăn đựng thẻ…

Đặc biệt, Tabo có tư vấn lựa chọn mẫu ví theo mệnh phong thủy giúp bạn có thể chọn được màu ví ưng ý, tăng thêm tài lộc và thành công. Công nghệ nhuộm màu độc quyền của Tabo sẽ tạo nên màu sắc phù hợp với bạn. Hơn thế nữa, nếu bạn muốn khắc lazer hay dập tên để tạo nét riêng cho chiếc ví, Tabo cũng có thể giúp bạn hoàn thiện.

Độ bền của sản phẩm và khả năng bảo vệ thẻ tối ưu

Với kinh nghiệm may hơn hàng ngàn mẫu ví card mini trong hơn 3 năm phát triển, Tabo tự hào về độ bền của sản phẩm mà mình sản xuất. Chất liệu da bò, da cá sấu nhập khẩu nên tuổi thọ của ví da vô cùng bền bỉ.

Chất liệu da có độ bền cao đồng nghĩa với khả năng bảo quản thẻ của bạn cũng sẽ cao hơn các loại ví từ chất liệu khác. Những chiếc ví da giúp giữ cho những chiếc thẻ ngân hàng, căn cước công dân, thẻ thành viên của bạn không bị hư hại, ẩm ướt hoặc lạc mất.

Giá cả mềm hơn so với mẫu ví da size lớn

Do nguyên vật liệu sử dụng để may ví đựng card thường không nhiều như các mẫu ví da size lớn nên giá cả để bạn sở hữu nó cũng mềm hơn. Mẫu ví này là lựa chọn tuyệt vời để bạn tặng người yêu, người thân của mình trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, thăng chức…

Với quá nhiều ưu điểm như trên, mẫu ví card mini của Tabo xứng đáng được xếp vào đầu danh sách chọn mua của bạn đúng không? Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhé!

Để được tư vấn và chọn dây đồng hồ theo yêu cầu bạn vui lòng liên hệ:

• Ship hàng┊Toàn quốc.

• Instagram┊taboleathergood

• Website┊taboleather.com

• Shop┊83 Nguyễn Cửu Vân, Q. BThạnh, Hcm

• Hotline/Zalo┊0888.779.399

• Thời gian┊9h - 20h ( T2 - CN )

• Thanh toán┊Chuyển khoản, $ mặt & Thẻ

    ← Bài trước Bài sau →
    Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram