DÂY THẮT LƯNG DA THỦ CÔNG CAO CẤP

Dây thắt lưng là phụ kiện thời trang thiết yếu hầu như ai đều sở hữu ít nhất một cái. Nhất là đối với phái mạnh, bên cạnh cà vạt, giày da thì dây thắt lưng là điểm cộng hoàn hảo cho bộ trang phục.

Hiện tại, một chiếc dây thắt lưng dễ dàng mua được ở nhiều cửa hàng, siêu thị, đa dạng chủng loại, màu sắc. Thế nhưng lại rất khó để tìm được mẫu dây thắt lưng da hội tụ đủ những yếu tố như hiện đại, sang trọng, lịch lãm, thời trang và giúp nâng tầm đẳng cấp của người sử dụng. Tabo có thể giúp bạn tìm ra “nàng thơ” của mình.

1/ Độ bền của dây thắt lưng da đứng hàng đầu

So với những mẫu dây thắt lưng bằng vải, cao su thì dây da có độ bền cao hơn khá nhiề. Hơn nữa, tại Tabo, các nguyên liệu đều được chọn lọc tỉ mỉ và nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, mỗi đường may đều bằng tay, mũi chỉ thẳng tắp, chắc chắn, xử lý sơn cạnh kỹ lưỡng. Tabo đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng đều đạt được độ hoàn hảo nhất.

2/ Màu sắc của dây thắt lưng có thể điều chỉnh yêu cầu của khách hàng

Tabo nhập da nguyên miếng từ Ý và Pháp, sau đó tự mình nhuộm màu cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn những màu sắc cổ điển như đen, nâu, da bò hoặc phá cách với xanh đậm, nâu đỏ… Tabo đều có thể nhuộm ra màu bạn mong muốn.

3/ Khóa cài dây thắt lưng da đa dạng

Nhằm tạo điểm nhấn cho sản phẩm dây thắt lưng, Tabo cũng đầu tư nhiều mẫu khóa cài thắt lưng để khách hàng thêm nhiều chọn lựa. Từ phong cách điềm tĩnh, lịch lãm đến phá cách, mạnh mẽ, bạn đều có thể tìm được tại Tabo.

4/ Nhiều size khác nhau

Do làm thủ công 100% nên Tabo chủ động trong việc chỉnh sửa size theo đơn hàng của bạn, từ size bản rộng 4,5cm đến những mẫu nhỏ 1 – 2 cm. Ngoài ra, chiều dài của thắt lưng cũng có thể đặt theo mong muốn.

5/ Luôn cập nhật nhu cầu thời trang

Sự thay đổi nhanh chóng của xu hướng thời trang luôn được Tabo theo dõi và cập nhật liên tục. Và cũng vì thế, ngoài những mẫu cổ điển, chúng tôi cũng đưa đến cho khách hàng của mình những mẫu dây thắt lưng da nam thời thượng.

Bạn đã sẵn sàng tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình chưa? Hãy liên hệ Tabo để được tư vấn chi tiết và đặt mẫu mà bạn mong muốn nhé!

Để được tư vấn và chọn dây đồng hồ theo yêu cầu bạn vui lòng liên hệ:

• Ship hàng┊Toàn quốc.

• Instagram┊taboleathergood

• Website┊taboleather.com

• Shop┊83 Nguyễn Cửu Vân, Q. BThạnh, Hcm

• Hotline/Zalo┊0888.779.399

• Thời gian┊9h - 20h ( T2 - CN )

• Thanh toán┊Chuyển khoản, $ mặt & Thẻ

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram