TÚI XÁCH DA NAM SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP TẠI TABO LEATHER

Không đơn giản mà túi xách da nam lại được các quý ông thành đạt ưa chuộng và săn đón. Vẻ sang trọng, lịch lãm, pha chút cổ điển của chiếc túi giúp tôn lên khí chất của bất cứ nam giới nào sở hữu nó. Đặc biệt là những mẫu túi xách bằng da được làm hoàn toàn thủ công càng thể hiện rõ hơn, đó là lý do người ta sẵn sàng chi trả vài ngàn đến hàng chục ngàn đô la để có trong tay một mẫu túi ưng ý.

Hiểu rõ được nhu cầu và yêu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của các quý ông thành đạt, Tabo đã thiết kế nhiều mẫu túi xách da nam thời trang, đẳng cấp và nâng tầm phong cách cá nhân. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm tuyệt vời của dòng túi xách nam tại Tabo nhé!

1. Chúng tôi may thủ công

Sự khác biệt của một sản phẩm công nghiệp và thủ công là gì? Đó là những sản phẩm may tay dường như có cái hồn rất riêng.

Cái hồn này có thể do các nghệ nhân của chúng tôi đã gửi tâm, tình cảm, thời gian và sự tỉ mỉ của mình vào mỗi sản phẩm. Từng đường kim, mũi chỉ thẳng tắp, chắc chắn, xử lý sơn cạnh kỹ lưỡng. Và vì thế, mỗi chiếc túi xách da nam được hoàn thiện tại Tabo đều chứa nét cuốn hút kỳ lạ.

2. Tabo sử dụng nguyên liệu da nhập khẩu cao cấp

So với nhiều sản phẩm sử dụng dòng sợi tổng hợp thì tại Tabo, chúng tôi luôn lựa chọn những mẫu da chất lượng như da bò, da bê, da cá sấu được nhập nguyên con từ Ý và Pháp.

Vì sao chúng tôi lại lựa chọn nhập khẩu từ hai nước trên? Những thương hiệu thời trang đình đám như Dior, Gucci, Channel đều sử dụng da được xử lý tại Ý và Pháp. Vì hai quốc gia có nền công nghiệp sản xuất da hàng đầu thế giới, những mẫu da đều được xử lý bằng những công thức độc quyền từ xa xưa góp phần đảm bảo được điểm vàng đẹp nhất của mỗi miếng da. Để đem đến cho khách hàng mẫu túi xách da nam tốt nhất thì nguyên liệu chọn lọc là yếu tố vô cùng quan trọng.

3. Tabo biến sản phẩm mà bạn mơ ước thành hiện thực

Ngoài những mẫu túi xách nam được thiết kế trong bộ sưu tập, đội ngũ thiết kế của Tabo luôn sẵn sàng thực hiện những mẫu túi xách theo ý thích của khách hàng.

Bạn có thể chọn chất liệu da và màu sắc: màn đơn sắc, màu gradient hoặc phối nhiều màu theo phong cách của riêng của bạn.

Bạn có thể chọn kích thước để phù hợp với nhu cầu sử dụng: túi xách da đựng laptop, túi xách da đựng máy tính bảng, túi xách nam công sở…

4. Màu sắc túi xách nam là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại

Ngoài những mẫu túi xách được đặt riêng theo màu sắc yêu thích của khách hàng, túi xách da nam công sở của Tabo sử dụng những màu sắc được phái mạnh ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất như: Nâu, đen, vàng, xanh đen, xám…

Nhưng không dừng lại ở việc chỉ sử dụng một màu cho sản phẩm, Tabo chọn những điểm nhấn từ dây kéo, dây xách tay, các đường viền túi với những màu sắc hiện đại, chuẩn xu hướng thời trang mới nhất. Túi xách da nam Tabo là sự pha trộn của phong cách cổ điển với phong cách hiện đại mạnh mẽ, năng động.

Túi xách da nam giúp tôn lên nét lịch lãm, chuyên nghiệp của bạn, nhất là khi bạn khoác trên mình bộ vest hoặc đơn giản là áo sơ mi phẳng phiu cùng quần tây. Chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng mạnh đối với khách hàng, đối tác của mình.

Bạn đã có mẫu túi xách da nào ưng ý trong bộ sưu tập mới nhất của Tabo chưa? Hoặc nếu bạn chưa định hình được mẫu túi xách mà mình cần? Hãy liên hệ Tabo để được tư vấn chi tiết nhé!

Để được tư vấn và chọn dây đồng hồ theo yêu cầu bạn vui lòng liên hệ:

• Ship hàng┊Toàn quốc.

• Instagram┊taboleathergood

• Website┊taboleather.com

• Shop┊83 Nguyễn Cửu Vân, Q. BThạnh, Hcm

• Hotline/Zalo┊0888.779.399

• Thời gian┊9h - 20h ( T2 - CN )

• Thanh toán┊Chuyển khoản, $ mặt & Thẻ

 

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram