NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN CHỌN ĐỒ DA THỦ CÔNG TẠI TABO LEATHER

Đồ da thủ công luôn được đánh giá cao và ngày càng được ưa chuộng. Bởi chúng không chỉ bền đẹp mà còn có sự độc đáo và cái hồn rất riêng. Điều mà những sản phẩm đại trà được bán hàng loạt trên thị trường không thể có.

Mỗi sản phẩm đồ da thủ công đều là tuyệt tác được tạo ra từ đôi bàn tay khéo léo của người thợ mà không qua bất kỳ loại máy móc nào. Tất cả các công đoạn tạo nên các sản phẩm đồ da thủ công từ thiết kế, ra rập, cắt da, xử lý da cho đến khâu da và hoàn tiện đều được những người thợ lành nghề tính toán cẩn thận và chăm chuốt một cách tỉ mỉ. Thế nên, những sản phẩm đồ da thủ công đều mang trên mình vẻ đẹp riêng cùng sự độc đáo, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Bạn dành một tình yêu đặc biệt cho các sản phẩm đồ da thủ công? Bạn mong muốn sở hữu những món phụ kiện da làm bằng thủ công thế nhưng chưa tìm được địa chỉ đáng tin cậy? Hãy đến Tabo Leather – một trong những địa chỉ bạn có thể đặt trọn niềm tin khi muốn tìm kiếm và sở hữu những sản phẩm đồ da thủ công chất lượng. Vậy tại sao là Tabo Leather? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

1. Tabo Leather sử dụng chất liệu da thật cao cấp nhập khẩu

Tất cả các sản phẩm đồ da thủ công của Tabo Leather đều được chế tác từ da thật cao cấp. Loại da được chọn lọc và nhập khẩu từ các nước có kỹ thuật thuộc da hàng đầu và nổi tiếng thế giới như Italy, Hàn, Pháp,…Tabo Leather sử dụng rất nhiều loại da thật cho các sản phẩm của mình như da bò, da kỳ đà, da đà điểu, da cá sấu,…Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại da mình muốn.

Vì là da thật cao cấp nên các sản phẩm đồ da thủ công của Tabo Leather rất bền bỉ và đẹp mắt. Mỗi sản phẩm có thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm chỉ cần bạn biết cách chăm sóc nó. Quan trọng là các sản phẩm đồ da do Tabo Leather gia công không bao giờ có tình trạng nứt gãy, nổ da hay nhăn vì đã được xử lý rất cẩn thận.

Ngoài chất liệu da, những nguyên liệu mà Tabo Leather sử dụng trong quá trình gia công như màu nhuộm, keo và một số phụ kiện khác đều đến từ các hãng nổi tiếng của Nhật, Ý, Pháp,..Tất cả chúng đều vô cùng an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

2. Tabo Leather có đội ngũ thợ thủ công nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết

Thủ công được hiểu nôm na là tạo ra thứ gì đó hoàn toàn bằng tay với sự hỗ trợ của một số dụng cụ đơn giản. Do đó, tay nghề của người thợ là rất quan trọng khi chế tác đồ da thủ công.

Để tạo ra các sản phẩm đồ da thủ công thì không thể thiếu được những đôi bàn tay khéo léo của người thợ thủ công. Họ là những người đã dành sự miệt mài, thời gian và công sức để chế tác nên những sản phẩm đồ da. Thế nên, tay nghề của thợ thủ công càng cao thì sản phẩm làm ra sẽ càng tinh xảo và đẹp mắt. Hơn thế nữa, thợ thủ công lành nghề là những người thật sự yêu thích công việc của mình nên họ sẽ dành cả tình cảm và tâm huyết của mình lên sản phẩm. Vì vậy mà các sản phẩm đồ da thủ công sẽ có “cái hồn” không thể đo lường bằng tiền bạc. 

Các sản phẩm đồ da thủ công của Tabo Leather luôn có vẻ đẹp rất riêng và mang trên mình cái hồn của những người thợ thủ công nhiều năm kinh nghiệm tâm huyết với với nghề làm đồ da bằng tay.

3. Tabo Leather có sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã và kiểu dáng để lựa chọn

Đồ da thủ công tại Tabo Leather rất đa dạng, bao gồm nhiều dòng sản phẩm khác nhau như ví nam, ví nữ, dây đồng hồ, dây thắt lưng, túi xách,…và rất nhiều phụ kiện da khác. Quan trọng hơn là mỗi dòng sản phẩm lại có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu để bạn tha hồ lựa chọn. Đến Tabo Leather, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình một hay vài sản phẩm đồ da thủ công ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt, bạn còn có thể đặt hàng theo mẫu mã, kích thước, màu sắc và chất liệu mình muốn. Thế nên, với sản phẩm đồ da thủ công của Tabo Leather, bạn có thể tự tin thể hiện cá tính và phong cách của bản thân.

4. Tabo Leather luôn mang đến những thiết kế độc đáo và sáng tạo

Tabo Leather sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về đồ da thủ công. Những sản phẩm của Tabo Leather luôn đầy sáng tạo và độc đáo, làm nổi bật lên tính cách. Những ý tưởng thiết kế tuyệt vời kết hợp nhuần nhuyễn với đôi bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công lành nghề cùng với chất liệu cao cấp không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ cao, hợp xu hướng.

Hơn nữa, Tabo Leather luôn cập nhật xu hướng thời trang trong nước và thế giới để tạo ra những sản phẩm hợp mốt. Nhưng cũng đồng thời giữ lại những nét đẹp riêng trong thiết kế để không chỉ hợp mốt mà còn có thể sử dụng lâu dài bất chấp sự thay đổi chóng mặt của mốt. Chính vì vậy mà các sản phẩm đồ da thủ công của Tabo Leather luôn được các tín đồ hàng da thật ưa chuộng.

5. Tabo Leather nhận đóng tên theo yêu cầu của khách hàng miễn phí

Khi chọn mua hoặc đặt làm đồ da thủ công tại Tabo Leather, bạn còn được đóng tên hoặc những ký hiệu đặc biệt lên sản phẩm miễn phí. Thế nên, những sản phẩm đó sẽ mang dấu ấn riêng của bạn, thứ mà bạn không thể tìm thấy ở sản phẩm đại trà bán hàng loạt trên thị trường.

Sản phẩm đồ da thủ công khi đã được đóng tên hoặc ký hiệu riêng của bạn sẽ trở thành hàng “Limited”. Do đó, nó có thể giúp bạn khẳng định phong cách và gu thẩm mỹ của bản thân một cách rất rõ ràng. Sử dụng một sản phầm đồ da thủ công “Limited” sẽ khiến bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Chưa kể, những chiếc ví nam, ví nữ, túi xách, thắt lưng hay bất kỳ một món phụ kiện da được làm thủ công với những cái Tên được đóng một cách chỉnh chu còn sẽ là món quà ý nghĩa và vô giá để bạn dành tặng người thân, người yêu hay bạn bè.

6. Tabo Leather có nhiều chính sách tuyệt vời dành cho khách hàng

Tất cả sản phẩm xuất xưởng từ Tabo đều được bảo hành 12 tháng về Keo và Đường chỉ. Sau một quá trình dài sử dụng, bạn có thể gửi lại sản phẩm đến cửa hàng để chúng tôi vệ sinh, đánh bóng và bảo dưỡng,..tất cả hoàn toàn miễn phí.

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram