NHỮNG ĐIỀU QUÝ KHÁCH HÀNG QUAN TÂM KHI ĐẾN TABO LEATHER

Thị trường đồ da thủ công ngày một sôi động nhưng không phải ở đâu cũng chuyên nghiệp và đặt cái tâm lên hàng đầu. Trước thực trạng đó, nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn đồ da thủ công của Tabo Leather.

Đến với Tabo Leather, quý khách hàng không chỉ được mãn nhãn với sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu da và màu sắc của các sản phẩm đồ da gia công tại đây mà còn được tận hưởng quá trình mua sắm với những chính sách tuyệt vời chỉ có ở Tabo Leather. Bài viết này Tabo Leather sẽ giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng trong quá trình chọn mua các sản phẩm của chúng tôi.

Chế độ bảo hành tại Tabo Leather như thế nào?

Những sản phẩm chúng tôi tạo ra được khâu và xử lý sơn cạnh hoàn toàn bằng đôi tay khéo léo, chăm chuốt một cách tay tỉ mỉ,.. do đó độ bền của sản phẩm vô cùng bền bỉ theo thời gian người sử dụng. Nhưng để yên tâm cho người dùng thì tất cả sản phẩm xuất xưởng từ Tabo Leather đều được bảo hành 12 tháng về Keo và Đường chỉ. 

Ngoài ra, sau một thời gian dài sử dụng, quý khách có thể gửi lại sản phẩm về cửa hàng để chúng tôi vệ sinh, đánh bóng và bảo dưỡng,...Tất cả hoàn toàn miễn phí.

Làm sao để mua các sản phẩm đồ da thủ công tại Tabo Leather?

Tại cửa hàng, chúng tôi có vô vàn mẫu mã khác nhau, quý khách có thể đến xem và chọn mua trực tiếp sẽ dễ dàng hơn. Hoặc có thể nhờ đội ngũ hỗ trợ tư vấn mua hàng online qua Page: Creative Tabo Leather hoặc Zalo/SMS 0967966535.

Ngoài ra, quý khách còn có thể đặt riêng sản phẩm bất kỳ với những yêu cầu về Mẫu Mã, Chất Liệu Da, Màu Sắc và Kích Thước. Đây sẽ là mẫu độc quyền thể hiện rõ ràng tính cách và gu thời trang của quý khách. Để đặt làm mẫu theo yêu cầu, quý khách cần phải đến trực tiếp cửa hàng để chúng tôi hỗ trợ và tư vấn về Mẫu Mã, Kích Thước, Chất Da cũng như Màu Sắc cho phù hợp với quý khách.

Giá cả các sản phẩm đồ da thủ công tại Tabo Leather như thế nào?

Hiện tại, tất cả sản phẩm được trưng bán trực tiếp tại cửa hàng điều có Giá cụ thể. Trong khi đó,  những sản phẩm đặt làm theo yêu cầu riêng của khách hàng sẽ được tính giá khác so với giá mẫu. Giá này có thể cao hơn so với sản phẩm mẫu do nhiều yếu tố như được thiết kế riêng, độc quyền của khách và phụ thuộc nhiều vào chất liệu da, màu sắc, kích thước,…

Mua hàng tại Tabo Leather quý khách sẽ nhận được điều gì?

Đến Tabo Leather, quý khách sẽ được tư vấn tận tình về Thiết Kế, Mẫu Mã, Chất Liệu Da và Màu Sắc phù hợp với nhu cầu và phong cách thời trang của bản thân. Đặc biệt là có thể thoải mái xem trực tiếp nhiều Chất Liệu Da khác nhau tại cửa hàng để dễ dàng lựa chọn.

Tabo Leather có giao hàng tận nơi hay không?

Quý khách hàng có thể trực tiếp đến cửa hàng để xem và mua sản phẩm tại: 83 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Hoặc chúng tôi sẽ có dịch vụ Viettle Post chuyển phát nhanh toàn quốc cho quý khách. Phí vận chuyển quý khách sẽ chủ động tự thanh toán sau cho đơn vị vận chuyển khi nhận hàng thành công.

Thanh toán khi mua hàng tại Tabo Leather ra sao?

Với những sản phẩm có sẵn và được mua trực tiếp tại cửa hàng, quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc dùng thẻ.

Đối với sản phẩm đặt theo yêu cầu: Do đặc điểm là hàng may đo theo thiết kế, theo yêu cầu riêng nên quý khách sẽ thanh toán 100% tiền sản phẩm trước. Sau khi nhận thanh toán đặt hàng, Tabo Leather sẽ giao trả sản phẩm cho quý khách theo thời gian đã hẹn. Cụ thể, dây đồng hồ là từ 5 - 7 ngày, còn với túi xách, balo, dây thắt lưng,.. là từ 10 - 14 ngày.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ Tabo Leather để biết thêm thông tin chi tiết về đồ da thủ công và đặt làm đồ da thủ công theo yêu cầu.

Để được tư vấn và chọn dây đồng hồ theo yêu cầu bạn vui lòng liên hệ:

• Ship hàng┊Toàn quốc.

• Instagram┊taboleathergood

• Website┊taboleather.com

• Shop┊83 Nguyễn Cửu Vân, Q. BThạnh, Hcm

• Hotline/Zalo┊0888.779.399

• Thời gian┊9h - 20h ( T2 - CN )

• Thanh toán┊Chuyển khoản, $ mặt & Thẻ

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram