NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CLUTCH CẦM TAY

Clutch cầm tay hiện là một trong những món phụ kiện thời trang rất được ưa chuộng. Nó được đánh giá cao nhờ những ưu điểm nổi bật hơn so với các dòng túi ví thông thường.

1. Clutch cầm tay có nhiều kiểu dáng để lựa chọn

Đi cùng với sự phát triển của thời trang, dòng sản phẩm Clutch cầm tay ngày một đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Trong đó, Clutch cầm tay được chế tác bằng da thật luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông và quý cô thời thượng.

Clutch cầm tay bằng da hiện có nhiều kiểu dáng thông dụng như Clutch bản to, Clutch phong bì, Clutch có quai và Clutch cầm tay nhỏ gọn. Chúng được làm bằng các loại da khác nhau nhưng điều có cùng một công dụng là chứa đựng rất nhiều vật dụng trong đó.

2. Clutch da thật tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp

Clutch cầm tay được làm từ da thật được đánh giá cao vì sở hữu độ bền và tính thời trang vượt trội. Clutch da thật mang đến cho chủ nhân vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp mà những loại Clutch khác không thể có.

Những chiếc Clutch cầm tay bằng da thật không chỉ mềm mại, đẹp mắt mà càng sử dụng lâu càng bóng đẹp. Nếu bạn là một tín đồ hàng da thật thì Clutch da là lựa chọn không nên bỏ qua.

Quan trọng là những chiếc Clutch da thật còn đáp ứng được nhiều phong cách. Chúng rất dễ phối cùng trang phục để đi làm, đi chơi và đi tiệc. Và dù là trong hoàn cảnh nào, Clutch cũng sẽ giúp bạn khẳng định phong cách và gu thời trang của mình.

3. Clutch cầm tay được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi

Một trong những ưu điểm đáng quan tâm khác của Clutch cầm tay là kích thước nhỏ gọn. Nhỏ gọn là vậy nhưng Clutch lại có kết cấu hoàn hảo để đựng các loại đồ dùng khi đi làm, đi chơi và đi tiệc. Clutch cầm tay giúp bạn thoải mái đựng đồ dùng cá nhân, điều mà những chiếc ví da nhỏ không làm được.

Phần lớn các loại Clutch da thật hiện nay đều được thiết kế một số ngăn lớn và nhỏ để đựng điện thoại, giấy tờ, sổ tay, mắt kính, chìa khóa và các vật dụng cá nhân khác. Hơn nữa, Clutch được thiết kế để cầm tay hoặc kẹp nách nên khá thuận tiện để mang theo khi ra đường. Đồng thời, nó còn giúp bạn trở nên sang trọng, hiện đại và sành điệu hơn.

4. Mua Clutch cầm tay ở đâu cho tốt?

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc Clutch cầm tay bằng da thật nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín, hãy đến Tabo. Tabo hiện là một trong những thương hiệu uy tín chuyên về các dòng sản phẩm thủ công làm từ da thật, một trong số đó là các loại Clutch cầm tay. Đến Tabo, bạn có thể yên tâm lựa chọn và sắm cho mình những chiếc Clutch cầm tay vì:

  • Các sản phẩm của Tabo nói chung và Clutch cầm tay nói riêng đều được làm thủ công bởi những đôi bàn tay khéo léo. Từng đường kim mũi chỉ được trau chuốt cẩn thận, thể hiện tâm huyết trên từng sản phẩm.

  • Sử dụng da thật cao cấp, được chọn lọc và nhập khẩu từ các nước có kỹ thuật thuộc da hàng đầu như Italy, Pháp, Hàn. Tại Tabo có rất nhiều chất liệu da để bạn lựa chọn như da bò, kì đà, đà điểu, cá sấu,…

  • Mẫu mã đa dạng nên bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Đặc biệt, bạn còn có thể đặt hàng theo yêu cầu với mẫu mã, màu sắc và kích thước mình muốn.

  • Clutch cầm tay nói riêng và các sản phẩm làm từ da nói chung tại Tabo được gia công cẩn thận trên nền da nhập khẩu cao cấp nên vô cùng bền đẹp. Thế nên, bạn có thể sử dụng sản phẩm lâu dài sau khi mua.

  • Đáng chú ý, Tabo còn đóng tên theo yêu của khách hàng miễn phí. Với sản phẩm của Tabo, bạn có thể tự tin thể hiện cá tính và phong cách của chính mình.

Ngoài Clutch cầm tay, Tabo còn có rất nhiều sản phẩm được chế tác từ da thật như ví da, túi da, balo da, thắt lưng da và rất nhiều những phụ kiện khác. Nếu bạn dành tình yêu đặc biệt cho những sản phẩm từ da thật, liên hệ với Tabo ngay để được tư vấn chi tiết hơn nhé. 

Để được tư vấn và chọn dây đồng hồ theo yêu cầu bạn vui lòng liên hệ:

• Ship hàng┊Toàn quốc.

• Instagram┊taboleathergood

• Website┊taboleather.com

• Shop┊83 Nguyễn Cửu Vân, Q. BThạnh, Hcm

• Hotline/Zalo┊0888.779.399

• Thời gian┊9h - 20h ( T2 - CN )

• Thanh toán┊Chuyển khoản, $ mặt & Thẻ

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram