CÁCH CHỌN ỐP ĐIỆN THOẠI CHUYÊN DÒNG IPHONE BẠN NÊN BIẾT

1. Kích thước ốp điện thoại

Kích thước là tiêu chí cần quan tâm đầu tiên khi chọn ốp điện thoại. Bạn cần biết rõ kích thước điện thoại để chọn kích thước ốp cho vừa vặn. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến độ dày của ốp lưng vì nó có thể gây ảnh hưởng đến quá trình tản nhiệt cũng như tính năng của điện thoại.

2. Chất liệu ốp điện thoại

Ốp điện thoại hiện được làm từ rất nhiều chất liệu. Đáng chú ý nhất là những chiếc ốp điện thoại được làm bằng da thật. Ốp da không chỉ bảo vệ tốt hơn cho chiếc điện thoại của bạn mà còn giúp bạn khẳng định phong cách và cá tính riêng. Nếu bạn theo đuổi phong cách sang trọng thì những chiếc ốp điện thoại được làm từ da thật là lựa chọn lý tưởng.

3. Màu sắc ốp điện thoại

Màu sắc là một trong những đặc điểm cần quan tâm khi chọn ốp điện thoại. Bạn có thể chọn màu ốp theo trend, phong thủy, sở thích và phong cách.

Nếu bạn là các quý ông, quý cô thời thượng thì nên ưu tiên chọn những chiếc ốp da sở hữu gam màu trầm và đơn sắc. Nếu bạn cá tính và muốn thể hiện bản thân, có thể chọn những gam màu nổi bật.

Lưu ý, bạn nên chọn ốp điện thoại theo sở thích và phong cách thay vì theo trend. Bởi trend thay đổi rất nhanh nên bạn không thể sử dụng được lâu dài.

4. Tính năng ốp điện thoại

Ốp điện thoại giờ đây còn được thiết kế với những tính năng đặc biệt. có những chiếc ốp giúp giữ cho điện thoại của bạn đứng vững. Thậm chí, có những loại ốp điện thoại còn có bản lề điều chỉnh 360 độ để tiện dụng hơn cho người dùng. Bạn mong muốn chiếc ốp lưng của mình có thêm tính năng gì thì hãy liệt kê ra trước khi tìm kiếm và lựa chọn.

5. Ốp da ở đâu nhiều mẫu mã đẹp và tốt?

Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc ốp da nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý, bạn có thể cân nhắc đến Tabo.

Tại Tabo hiện có rất nhiều mẫu mã ốp da, đặc biệt là dòng chuyên dành cho iphone để bạn lựa chọn. Các mẫu ốp da của Tabo được chế tác bằng da thật cao cấp nhập khẩu từ các nước sở hữu kỹ thuật thuộc da hàng đầu như Italy, Pháp, Hàn,…nên rất sang trọng và bền đẹp. Tất cả các sản phẩm của Tabo nói chung và ốp da đều được làm thủ công nên độ bền và tính thẩm mỹ rất cao. Quan trọng là Tabo còn giúp bạn đóng tên miễn phí theo yêu cầu. Sẽ thật tuyệt vời nếu chiếc ốp điện thoại của bạn được đóng tên chính mình.

Bạn mong muốn tìm một chiếc ốp điện thoại phù hợp với phong cách và sở thích, liên hệ Tabo để được tư vấn chi tiết hơn.

Để được tư vấn và chọn dây đồng hồ theo yêu cầu bạn vui lòng liên hệ:

• Ship hàng┊Toàn quốc.

• Instagram┊taboleathergood

• Website┊taboleather.com

• Shop┊83 Nguyễn Cửu Vân, Q. BThạnh, Hcm

• Hotline/Zalo┊0888.779.399

• Thời gian┊9h - 20h ( T2 - CN )

• Thanh toán┊Chuyển khoản, $ mặt & Thẻ

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram