TABO LEATHER CHUYÊN CÁC SẢN PHẨM NGHỆ THUẬT TỪ DA VEG THẢO MỘC

Các sản phẩm làm từ da thuộc thảo mộc bao gồm yên ngựa, bao da, thắt lưng, túi xách, giày và ví. Da Veg-tan có tính cứng, bề mặt da dễ tạo đường nét hình khối nên thích hợp cho việc điêu khắc, chạm trổ trên da. Sau một thời gian sử dụng, da sẽ càng mềm và bóng, đổi màu tự nhiên (patina), cho ra một sản phẩm độc nhất và không bị trùng lặp. Da thuộc thảo mộc thường được sử dụng cho các sản phẩm cao cấp bởi giá thành của nó đắt hơn da chrome do thời gian sản xuất lâu hơn và tính chất thủ công của quá trình thuộc da phức tạp hơn.

Do đó, việc tìm mua những sản phẩm nghệ thuật từ da veg thảo mộc cần được lựa chọn và cân nhắc thật kỹ để có được sản phẩm ưng ý nhất. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ chuyên về các sản phẩm nghệ thuật từ da veg thảo mộc thì Tabo Leather là điểm đến uy tín dành cho bạn. Cùng xem thử vì sao lại là Tabo Leather bạn nhé!

Chất liệu da veg thảo mộc cao cấp

Tabo Leather sử dụng da veg thảo mộc nhập khẩu cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để chế tác. Thế nên, độ bền của da gần như là tối ưu. Trải qua một thời gian sử dụng, da sẽ càng mềm mại và dẻo dai.

Đặc biệt là da hầu như không bị thay đổi hay biến dạng theo thời gian. Đó là lý do mà các sản phẩm nghệ thuật từ da veg thảo mộc của Tabo Leather luôn có thể sử dụng rất lâu sau khi mua. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng khi mua hoặc chế tác các sản phẩm nghệ thuật từ da veg tại Tabo Leather.

Đội ngũ nghệ nhân lành nghề, tâm huyết

Để tạo nên một sản phẩm vừa tinh xảo vừa có độ bền cao cần phải trải qua rất nhiều công đoạn phức tạp nên người nghệ nhân phải có tay nghề tốt. Hơn nữa, họ còn phải tâm huyết với nghề mới có thể dành nhiều thời gian và công sức cho công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ cùng tính chính xác cực cao này. Quan trọng là chỉ có những nghệ nhân lành nghề và đầy tâm huyết mới có thể tạo nên cái hồn và chất riêng cho sản phẩm. Đội ngũ nghệ nhận của Tabo Leather đáp ứng được tất cả những điều này.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Đến với Tabo Leather, bạn sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp. Tabo Leather luôn lắng nghe và tư vấn tận tình để bạn tìm được sản phẩm phù hợp với sở thích cùng phong cách của mình. Đồng thời, Tabo còn luôn sẵn lòng thiết kế và chế tác dựa theo yêu cầu của bạn. Tabo Leather cam kết rằng bạn sẽ tìm thấy sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất khi chọn chúng tôi.

Sản phẩm chất lượng với giá hợp lý

Hầu hết chúng ta đều sẽ rất khó chịu vì mua phải sản phẩm kém chất lượng với giá trên trời. Chính vì lẽ đó mà việc tìm kiếm địa chỉ uy tín mỗi khi mua hàng là rất cần thiết. Tabo Leather sẽ mang đến bạn các sản phẩm chất lượng và đầy nghệ thuật từ da veg thảo mộc với giá cả hợp lý. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chi phí mà mình bỏ ra.

Bạn đang tìm kiếm các sản phẩm nghệ thuật từ da veg thảo mộc như balo, túi, ví, thắt lưng,…Liên hệ hoặc đến ngay Tabo Leather để được tư vấn một cách chi tiết hơn.

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram