BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH BẢO QUẢN VÍ TIỀN ĐÚNG CÁCH?

Nếu biết cách bảo quản, những chiếc ví da có thể sử dụng đến hàng chục năm, giúp tiết kiệm một khoản cho việc phải mua ví mới. Quan trọng hơn, việc bảo quản và chăm sóc tốt ví tiền còn mang lại tài vận tốt cho chủ nhân.

Vậy bạn đã biết cách bảo quản ví tiền hay chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo những kinh nghiệm giữ cho ví tiền luôn sạch sẽ, thơm tho và mới đẹp sau đây.

Đừng bao giờ để ví tiền quá đầy

Đây là sai lầm phái mạnh hay mắc phải và cũng là sai lầm dễ gây hư hỏng ví tiền nhất. Việc để chiếc ví quá đầy sẽ làm lớp da bị căng dãn, gây nứt nẻ và không thể sửa chữa.

Cách tốt nhất là chỉ nên cất giữ những thứ cần thiết trong ví. Không nhồi nhét quá nhiều giấy tờ không cần thiết vào trong ví. Kiểm tra ví thường xuyên để xem ví có chứa hóa đơn mua hàng đã cũ hay phiếu mua hàng hết hạn hay không để loại bỏ chúng ra khỏi ví.

Tuyệt đối không ngồi lên ví tiền

Ví tiền sở hữu kích thước nhỏ gọn để bỏ túi, đặc biệt là túi sau. Thế nên, chúng ta thường có thói quen ngồi lên ví. Về lâu dài, thói quen này không chỉ làm chiếc ví nhanh hư hỏng hơn vì tăng áp lực lên bề mặt ví mà còn gây ảnh hưởng xấu đến cột sống.

Để tránh gây hại đến sức khỏe và để ví được bền đẹp lâu hơn, đừng quên lấy ví ra khỏi túi trước khi ngồi xuống. Nếu hay quên, hãy thử chuyển ví sang túi trước để mang theo. Những việc làm này tuy nhỏ nhưng có đóng góp rất lớn trong việc duy trì độ bền đẹp của những chiếc ví tiền.

Ví tiền cần được bảo quản nơi thoáng mát

Bản thân chất liệu da thật đã có độ ẩm nhất định, nếu bạn để ví ở nơi ẩm ướt thì sẽ khiến ví dư giả độ ẩm không cần thiết dẫn đến bề mặt da dễ bị bong tróc, mục nát và đứt chỉ. Bên cạnh đó, tránh để ví tiền ở nơi có nhiệt độ cao vì nhiệt độ sẽ làm da bị khô cứng và nứt nẻ.

Nếu không sử dụng ví, hãy để ví nơi thoáng mát và khô ráo. Tốt nhất là nên cho ví vào hộp đựng kèm theo túi chống ẩm. Lưu ý, khi tay dính cà phê hay dầu mỡ thì không nên cầm ví tiền vì những chất này có thể làm côn trùng ghé thăm chiếc ví của bạn. Hãy lau tay sạch và để tay khô rồi hãy sử dụng ví.

Thường xuyên làm sạch ví tiền

Ví tiền luôn sạch sẽ và thơm tho không chỉ giúp bạn thoải mái mỗi khi dùng mà còn giúp kéo dài tuổi thọ. Chính vì vậy nên vệ sinh và làm sạch ví thường xuyên là rất cần thiết.

Cách đơn giản nhất để làm sạch ví tiền là chuẩn bị sẵn bộ dụng cụ và đồ dùng chuyên dụng dành riêng cho ví da. Bên cạnh đó, khi mua sắm bạn cũng có thể hỏi người bán để họ tư vấn về các sản phẩm làm sạch da phù hợp.

Bộ dụng cụ chuyên dùng vệ sinh và dưỡng da được bán kèm tại Tabo

Sau một thời gian liên tục sử dụng sản phẩm, bạn cần gửi chúng đến cửa hàng để Tabo vệ sinh và dùng dưỡng để cung cấp độ ẩm làm bóng da nhằm kéo dài tuổi thọ sử dụng lâu dài hơn. Nên dùng dung dịch dưỡng da cho ví ít nhất 1 lần/tháng để giữ cho ví luôn mềm mại và bóng đẹp.

Nếu không muốn mất quá nhiều thời gian để gửi sản phẩm về Tabo để phục hồi thì bạn có thể mua combo vệ sinh/ dưỡng da về nhà tự chăm sóc. Trên mỗi sản phẩm chúng tôi có ghi thông tin chi tiết về cách dùng và thao tác, việc này không quá không cũng không mất nhiều thời gian của các bạn.

Bọt vệ sinh đồ Da

Sáp dưỡng da

Bàn chải chuyên dụng giúp đánh đều dưỡng chất lên bề mặt da

Điều tối kỵ khi dùng đồ Da thật đó là nên hạn chế tối đa dính nước hoăc để trong môi trường ẩm mốc. Nếu sản phẩm đồ da lỡ bị dính nước, bị ẩm tuyệt đối không phơi ví tiền dưới ánh nắng mặt trời trực tiếp hoặc dùng máy sấy khô vì nhiệt độ cao sẽ làm bề mặt da bị khô cứng, nứt nẻ và phai màu. Điều cần làm lúc này để khắc phục đó là hãy lấy hết những vật dụng trong bóp ví, túi xách ra và đem chúng phơi gió mát tự nhiên, và để chúng khô ráo ở một nơi thật thoáng mát. Kế tiếp sau đó nên dùng những loại hoá chất chuyên dụng để chăm sóc và bảo dưỡng chúng đúng quy trình theo hướng dẫn.

Với những kinh nghiệm trên đây, hi vọng chiếc ví tiền của bạn sẽ được bảo quản tốt hơn để có độ bền đẹp lâu dài sau khi mua.

Để được tư vấn và chọn dây đồng hồ theo yêu cầu bạn vui lòng liên hệ:

• Ship hàng┊Toàn quốc.

• Instagram┊taboleathergood

• Website┊taboleather.com

• Shop┊83 Nguyễn Cửu Vân, Q. BThạnh, Hcm

• Hotline/Zalo┊0888.779.399

• Thời gian┊9h - 20h ( T2 - CN )

• Thanh toán┊Chuyển khoản, $ mặt & Thẻ

 

    ← Bài trước Bài sau →
    Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram