ĐỒ DA HANDMADE: QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP CAO CẤP, Ý NGHĨA CHO KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC

Hơn nữa, một món quà thiết thực và đẹp sẽ làm khách hàng và đối tác có ấn tượng tốt với doanh nghiệp. Họ sẽ nhớ đến doanh nghiệp của bạn khi có nhu cầu và còn sẽ giới thiệu đến bạn bè, người thân, đồng nghiệp của họ. Nhờ đó, doanh nghiệp của bạn sẽ có thêm rất nhiều khách hàng tiềm năng. Thế nên, việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chủ doanh nghiệp và bộ phận nhân sự.

Quà tặng doanh nghiệp hiện nay rất đa dạng, từ các sản phẩm phổ thông đến cao cấp. Trong số đó, đồ da handmade là quà tặng doanh nghiệp cao cấp được yêu thích nhất. Bởi mỗi sản phẩm đồ da handmade đều chất lượng, độc đáo, đầy tính thẩm mỹ và còn mang tính ứng dụng cao. Chính vì vậy nên món quà tặng là đồ da handmade sẽ luôn được khách hàng hoặc đối tác trân trọng. Bài viết sẽ giới thiệu đến bạn những sản phẩm đồ da handmade là quà tặng doanh nghiệp ấn tượng. Đồng thời sẽ gửi đến bạn địa chỉ chế tác đồ da handmade uy tín hiện nay để bạn tham khảo nếu có nhu cầu.

Những sản phẩm đồ da handmade là quà tặng doanh nghiệp ấn tượng

Giữa hàng ngàn những món quà tặng, doanh nghiệp cần lựa chọn thật kỹ để có một món quà ý nghĩa và phù hợp nhất gửi đến đối tác hay khách hàng của mình. Sau đây sẽ là một số gợi ý:

1. Ví da card holder

Ngày nay, ai cũng có ít nhất vài tấm thẻ như thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng,...Đây là những loại thẻ rất đặc biệt nên cần được cất giữ và bảo quản cẩn thận. Vì vậy mà ai cũng cần một chiếc ví đựng thẻ và vài giấy tờ quan trọng. Thấu hiểu điều đó, nhiều doanh nghiệp đã chọn ví da card holder để làm quà tặng khách hàng và đối tác. Lý do là vì nó không chỉ mang ý nghĩa tinh thần mà còn vô cùng thiết thực đối với người nhận.

2. Sổ da

Sổ da handmade là món quà cao cấp và ý nghĩa để tặng khách hàng hoặc đối tác. Bởi sổ da rất cần thiết trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Sổ da giúp ghi lại những kế hoạch và công việc quan trọng nên rất thiết thực. Chính vì thiết thực nên khách hàng và đối tác sẽ luôn nhớ đến doanh nghiệp của bạn mỗi khi cầm cuốn sổ trên tay.

3. Móc khóa da

Móc khóa là vật dụng quen thuộc và phổ biến. Chính vì phổ biến nên móc khóa nói chung và móc khóa da nói riêng là công cụ truyền thông rất hiệu quả cho doanh nghiệp. Thế nên, móc khóa da trở thành quà tặng cao cấp và ý nghĩa được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đặc biệt, móc khóa luôn nằm trong túi xách hoặc túi quần áo nên doanh nghiệp sử dụng móc khóa làm quà tặng còn biểu thị sẽ đồng hành cùng người nhận mọi lúc mọi nơi.

4. Thắt lưng da

Thắt lưng da là món phụ kiện mà nam hay nữ đều cần. Quà tặng là thắt lưng da vừa mang tính ứng dụng cao vừa rất ý nghĩa. Lựa chọn thắt lưng da làm quà tặng cho thấy doanh nghiệp hiểu được phong cách và sở thích của khách hàng, đối tác. Hơn nữa, thắt lưng còn mang ý nghĩa rất đặc biệt, đó là thắt chặt tình cảm. Thế nên, thắt lưng da sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện sự trân trọng và mong muốn mối quan hệ với đối tác, khách hàng ngày càng tốt đẹp hơn.

5. Bảng tên da

Bảng tên da rất cần thiết cho những người đi làm, nhất là đi làm văn phòng. Nó được người đi làm dùng hàng ngày và luôn được chú ý đến. Thế nên, bảng tên da là lựa chọn rất đáng cân nhắc khi tìm quà tặng doanh nghiệp. Nếu khách hàng và đối tác dùng bảng tên được tặng từ doanh nghiệp bạn để đi làm thì chắc chắn là độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn sẽ tăng lên. Lưu ý, để đảm bảo người nhận sử dụng quà tặng, bảng tên da cần phải chất lượng và có tính thẩm mỹ cao.

Tabo Leather – Địa chỉ chế tác đồ da handmade uy tín để doanh nghiệp đặt làm quà tặng

Tabo Leather hiện là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm đồ da handmade. Tất cả các sản phẩm của Tabo Leather đều được làm hoàn toàn bằng tay từ da thật nhập khẩu nên chất lượng và tính thẩm mỹ luôn được đánh giá cao.

Đến với Tabo Leather, doanh nghiệp bạn sẽ nhận được sự tư vấn kỹ lưỡng để chọn được những món quà vừa hợp xu hướng, hấp dẫn với người nhận vừa có giá thành hợp lý. Điều này giúp món quà của doanh nghiệp bạn thêm ý nghĩa và giá trị hơn trong lòng khách hàng, đối tác.

Tabo Leather luôn sẵn lòng trong việc tư vấn và thiết kế mẫu mã theo yêu cầu của quý doanh nghiệp. Ở những lĩnh vực khác nhau, Tabo Leather sẽ mang đến những sản phẩm độc đáo và chất lượng với giá tốt nhất. Đặc biệt, quý doanh nghiệp đặt hàng với số lượng lớn còn sẽ nhận được giá tốt.

Hơn nữa, Tabo Leather còn sẽ giúp doanh nghiệp bạn quảng bá hình ảnh thương hiệu tốt hơn bằng cách đóng logo công ty, tên doanh nghiệp lên sản phẩm quà tặng theo yêu cầu. Quà tặng doanh nghiệp chỉ hoàn hảo khi có được sự hài lòng của khách hàng, đối tác. Đồng thời, còn phải giúp doanh nghiệp quảng bá được tên tuổi một cách rộng rãi. Đồ da handmade của Tabo Leather đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên.

Để được tư vấn và chọn dây đồng hồ theo yêu cầu bạn vui lòng liên hệ:

• Ship hàng┊Toàn quốc.

• Instagram┊taboleathergood

• Website┊taboleather.com

• Shop┊83 Nguyễn Cửu Vân, Q. BThạnh, Hcm

• Hotline/Zalo┊0888.779.399

• Thời gian┊9h - 20h ( T2 - CN )

• Thanh toán┊Chuyển khoản, $ mặt & Thẻ

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram