DA BÒ EPSOM - ĐA DẠNG VỀ SẢN PHẨM CAO CẤP

Da bò Epsom cũng là một trong những dòng da đắt tiền. Nó có độ bền và tính thẩm mỹ cao nên được các nhà mốt hàng đầu dùng để chế tác những sản phẩm cao cấp, điển hình là nhà mốt Hermes. Có thể nói, ngoài những đặc tính vượt trội, da Epsom đắt tiền một phần là nhờ Hermès đã sử dụng loại da này cho các sản phẩm xa xỉ của họ. Cùng Tabo tìm hiểu kỹ hơn về da bò Epsom bạn nhé!

Ảnh minh hoạ: Internet

Da bò Epsom là da gì?

Da bò Epsom là da ép vân. Nó được tạo ra bằng cách ép nhiều lần da bò để tạo vân nổi cho bề mặt da. Thế nên, da bò Epsom không có bề mặt giống như da mộc mà có nét đặc trưng riêng biệt, đảm bảo không giống bất kỳ loại da nào.

Và chính cách làm này đã giúp da bò Epsom sở hữu nhiều đặc tính vượt trội. Chất da bò Epsom đanh cứng nên rất bền và nhẹ, dễ dàng chăm sóc và quan trọng hơn hết là có thể giữ được hình dáng trong mọi hoàn cảnh. Hơn nữa, bề mặt da bò Epsom còn được phủ một lớp chống nước và chống xước rất tốt.

Ảnh minh hoạ: Internet

Công nghệ sản xuất da bò Epsom

Da bò Epsom được sản xuất bằng công nghệ hiện đại của Châu Âu. Người ta sử dụng những khuôn dập tạo vân được làm nóng tới nhiệt độ nhất định để ép và tạo ra vân trên bề mặt da. Thành phẩm da bò Epsom có độ bền và vẻ đẹp có thể nói là hoàn hảo nên được nhiều nhà mốt nổi tiếng sử dụng để chế tác các sản phẩm cao cấp của họ. Nổi bật nhất là những chiếc túi xa xỉ luôn được săn đón của thương hiệu Hermès.

Đặc điểm của da bò Epsom

Da bò Epsom có tính thẩm mỹ cao. Nó có vân đặc trưng và khác biệt, chắc chắn không đụng hàng với loại da nào khác. Đó là lý do vì sao mà các sản phẩm được làm từ da bò Epsom luôn mang trên mình sự độc đáo.

Da bò Epsom sở hữu độ bền rất cao. Nó đanh cứng, giữ phom và chịu lực tốt. Đặc biệt là còn chống nước và chống trầy xước. Thế nên, các sản phẩm bằng da bò Epsom luôn bền đẹp theo thời gian và ít bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.

Da bò Epsom có sự đa dạng về màu sắc. Bởi vì, nó được sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên người ta có thể tạo ra da bò Epsom với bất kỳ màu sắc nào. Nhờ đó mà các sản phẩm và phụ kiện thời trang làm từ da bò Epsom cũng trở nên đa dạng hơn để lựa chọn.

Ảnh minh hoạ: Internet

Da bò Epsom còn có một đặc điểm nổi trội nữa là rất dễ vệ sinh và chăm sóc. Với các sản phẩm làm từ da bò Epsom, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm là có thể lau sạch bụi bẩn. Nếu tỉ mỉ hơn thì dùng thêm một loại dưỡng da chuyên dụng để chất liệu da luôn căng bóng như mới.

Da bò Epsom có nhiều đặc tính vượt trội nên là một dòng da khá đắt đỏ. Đó cũng là lý do mà dòng da này luôn được sử dụng cho những sản phẩm thuộc phân lớp cao cấp. Một trong số đó là chiếc túi Kelly nổi tiếng khắp thế giới của nhà mốt Hermès.

Ảnh minh hoạ: Internet

Ứng dụng của da bò Epsom

Da bò Epsom có độ bền và tính thẩm mỹ cao nên rất được các hãng thời trang ưa chuộng. Nó được dùng để chế tác nhiều sản phẩm thời trang cao cấp khác nhau như túi, ví, thắt lưng, dây đồng hồ,…

  • Túi da bò Epsom luôn được săn đón nồng nhiệt vì độ bền bỉ và vẻ ngoài sang trọng. Da bò Epsom đanh cứng nên thường được dùng để chế tác các kiểu túi cứng cáp và chắc chắn, Hermès Kelly là một trong số đó. Hơn nữa, da bò Epsom còn có thể thiết kế được những mẫu túi khó và phức tạp.

  • Ví da bò Epsom có thể gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên và chinh phục được bạn ngay khi cầm trên tay. Những chiếc ví da bò Epsom được làm thủ công luôn mang vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và khác biệt.

  • Thắt lưng da bò Epsom bền bỉ, không bai nhão nên rất được tin dùng. Chúng nhã nhặn, tinh tế nhưng có sức hút rất khó cưỡng lại.

  • Dây đồng hồ da bò Epsom được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng. Chúng bền bỉ, dẻo dai và giữ phom tuyệt đối nên có thể sử dụng rất lâu sau khi mua.

Chăm sóc da bò Epsom có khó không?

Da bò Epsom là da thật nên cũng cần chăm sóc và bảo quản để kéo dài tuổi thọ. Tuy nhiên, việc chăm sóc da bò Epsom lại đơn giản hơn nhiều loại da khác.

Với các sản phẩm da bò Epsom bị bám bụi bẩn, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm lau là chúng đã sạch. Lời khuyên là nên dùng thêm một loại sản phẩm dưỡng da chuyên dụng để đảm bảo da luôn ở trong tình trạng tốt nhất. Tabo Leather hiện có cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng để bạn tham khảo.

Lưu ý, không để các sản phẩm bằng da bò Epsom ở nơi ẩm ướt, tuyệt đối không dùng các chất tẩy mạnh để làm sạch, tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao như ánh nắng mặt trời hay máy sấy tóc.

Một số câu hỏi khác liên quan đến da bò Epsom

- Da bò Epsom có thấm nước không?

Da bò Epsom là da thật nên không thể tránh việc thấm nước. Tuy nhiên, trong quá trình xử lý người ta đã phủ một lớp chống nước nên tính năng hút nước của da bò Epsom rất thấp.

- Da bò Epsom đốt có cháy không?

Da bò Epsom rất bền và có khả năng chịu nhiệt rất cao. Thế nhưng, bản chất của da bò Epsom là da thật nên sẽ bị cháy khi đốt. Khi cháy, da bò Epsom không bùng cháy thành ngọn lửa, tạo ra mùi giống với mùi tóc bị cháy. Đó là mùi khi cháy của hợp chất hữu cơ.

- Da bò Epsom là loại da tốt nhất đúng không?

Phương pháp thuộc da và công nghệ sản xuất mỗi loại da là khác nhau. Do đó, không thể khẳng định rằng da bò Epsom là loại da tốt nhất. Thế nhưng, da bò Epsom có những ưu điểm mà nhiều loại da khác không có hoặc không thể sánh kịp.

Như đã nói, da bò Epsom là loại da đắt tiền nên các sản phẩm làm từ da bò Epsom cũng rất đắt đỏ. Vì vậy, bạn cần phải lựa chọn thật kỹ khi mua các sản phẩm từ da bò Epsom để tránh tiền mất tật mang. Cách tốt nhất là hãy chọn những địa chỉ uy tín để mua sắm và Tabo Leather là địa chỉ bạn nên cân nhắc. Tabo Leather cam kết sẽ mang đến bạn những sản phẩm chất lượng, đầy thẩm mỹ với giá cả hợp lý nhất.

Để được tư vấn và chọn dây đồng hồ theo yêu cầu bạn vui lòng liên hệ:

• Ship hàng┊Toàn quốc.

• Instagram┊taboleathergood

• Website┊taboleather.com

• Shop┊83 Nguyễn Cửu Vân, Q. BThạnh, Hcm

• Hotline/Zalo┊0888.779.399

• Thời gian┊9h - 20h ( T2 - CN )

• Thanh toán┊Chuyển khoản, $ mặt & Thẻ

← Bài trước Bài sau →
Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Instagram Instagram